Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

Tin tức

Đất nền Vân Đồn tháng 11/2018 ” Ấm dần đến cuối năm “

Những tháng cuối năm 2018 tình hình đất nền tại Vân Đồn đang có dấu hiệu ấm dần lên. Nhiều nhà đầu tư cũng bắt đầu quan tâm trở lại đối với BĐS tại Vân Đồn và các giao dịch đang diễn ra nhiều hơn so với những tháng trước.mặt bằng dự án ao tiên vân đồn

Có những dấu hiệu mang chiều hướng tích cực của bất động sản Vân Đồn, các giao dịch, mua bán, chuyển nhượng có chiều hướng tích cực hơn. Hầu hết các giao dịch đều đến từ các mảnh đất nền có diện tích nhỏ, những lô đất nền, biệt thự , liền kề… của các nhà đầu tư khác cắt lỗ, các khu đất có quy hoạch rõ ràng – ổn định, vị trí tốt gần đường lớn, hạ tầng điện – nước cơ bản.

→ Đa số các giao dịch đều nằm trong các khu vực đông dân cư như ở Thị Trấn Cái Rồng, Đông Xá và gần các trục đường lớn.

So với 3 tháng trở lại đây, các nguồn đất quy hoạch bất ổn như: đất nông nghiệp, đất cây xanh, … không có người quan tâm thì trong tháng 10, tháng 11 đã có giao dịch. Bởi ở thời điểm này, các nhà đầu tư chấp nhận bán ra với giá thấp hơn thị trường (cắt lỗ cũng bán) và đầu kia là các nhà đầu tư sẵn sàng ôm hàng chờ thời điểm bán ra NÊN DIỄN RA HOẠT ĐỘNG MUA ĐI BÁN LẠI KHÁ NHIỀU.

Khu vực đất thôn 2-3 xã Hạ Long-Vân Đồn( gần sát khu vực Sonasea Vân Đồn) được dân đầu tư săn tìm để xây dựng ks ,nhà hàng….

→ Điều này khá tích cực với các chủ đất muốn bán và chịu cắt lỗ

Hoạt động rao bán, chào hàng vẫn diễn ra sôi động trên mạng internet …Điển hình vẫn là các trang bất động sản lớn như: batdongsan.com.vn, muabannhadat.vn,… Ngoài ra, còn một số kênh mạng xã hội khác zalo, viber, các nhóm facebook “Cộng đồng Vân Đồn, Chợ BĐS Vân Đồn, Bất động sản Vân Đồn, Mua bán đất Vân Đồn,…” mỗi ngày vẫn có “hàng trăm” tin đăng.

Dòng bất động sản nghỉ dưỡng: shophouse, biệt thự, condotel,… của các dự án như dự án Ao Tiên, Dự án Vương Long, Khu đô thị Thống Nhất …. đã có giao dịch trở lại.
Tổng kết tình hình đất Vân Đồn tháng 11/2018

Nhìn chung thị trường đất Vân Đồn trong tháng 11 có nhiều điểm tích cực và đang dần ấm lên.
Giá đất dần đi vào ổn định với các sản phẩm quy hoạch tốt (đất thổ cư, tái định cư, ont – đất ở nông thôn, odt – đất ở đô thị, tmd – đất thương mại dịch vụ).
Giao dịch mua bán có nhiều ở phân khúc đất nền có diện tích nhỏ, vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ và có hạ tầng. Cũng trong tháng 10, đất quy hoạch cây xanh (cx), đất khu vui chơi giải trí công cộng (dkv), đất nông nghiệp (cln) có một số giao dịch bởi chủ đất giảm giá thấp hơn hẳn thị trường → Nhà đầu tư ôm hàng và mua đi bán lại.
Tình hình quản lý đất đai, hoạt động xây dựng đi vào ổn định theo sự kiểm soát của chính quyền địa phương.
Lượng nhà đầu tư quay trở lại Vân Đồn đông đảo hơn với mục đích đầu tư và nắm bắt thông tin thị trường hướng đến cuối năm 2018.
Một số thông tin chắc chắn sẽ làm thị trường bất động sản Vân Đồn ấm lên như : Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được đưa vào khai thác vào 25/12/2018, Thông tuyến cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn…Đây cũng là những tin rất tích cực cho thị trường BĐS Vân Đồn thời gian tới…

Chúng tôi có trao đổi với nhiều nhà đầu tư, và được biết các nhà đầu đang mong chờ những thông tin tích cực trong 3 tháng cuối năm như: thông tin về quy hoạch mới của Vân Đồn,Quy hoạch mới dự án Khu Đô thị Ao Tiên…, kết quả thanh tra đất đai của chính quyền và lượng hàng mới từ đất nền bên ngoài hay các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư.

Bạn có nhận định hay dự đoán về giá đất Vân Đồn trong thời gian tới! Hãy chia sẻ/ đóng góp/ bình luận với cộng đồng, với chúng tôi nhằm mục đích “Tạo nên một góc nhìn đa chiều – mang giá trị thực cho toàn thể các nhà đầu tư, nhà kinh doanh bất động sản tại vân đồn”. Trân trọng!

                                                                                        Hotline : 0919 686 686

Từ khóa : Đất Vân Đồn, Ao Tiên Vân Đồn, Vân Đồn Quảng Ninh
Đất nền Vân Đồn tháng 11/2018 ” Ấm dần đến cuối năm “ Reviewed by ADMIN on tháng 11 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Xây dựng và nội thất Ngoại Giao Đoàn Chung Cư Ngoại Giao Đoàn Facebook CỔNG THÔNG TIN DỰ ÁN